Thứ Năm, 27 tháng 8, 2015

Thông Tin Mới Về Chung Cư VP7 Linh Đàm

Xin giới thiệu với quý khách hàng những thông tin mới nhất về dự án chung cư vp7 linh đàm mà chúng tôi đã cập nhật ngày hôm nay. Theo dự kiến của chủ đầu tư dự án chung cư vp7 linh đàm sẽ mở bán vào giữa tháng 9 năm 2015. 

chung cư vp7 linh đàm


Quý khách có nhu cầu mua căn hộ hãy liên hệ ngay với sàn bất động sản thịnh vượng để được tư vấn và hỗ trợ đặt cọc căn hộ với giá trự tiếp chủ đầu tư.
Tổng quan dự án chung cư vp7 linh đàm
Chung cư VP7 Linh Đàm được tọa lạc bên bờ hồ thơ mộng trong bán đảo Linh Đàm
Dự án được thiết kế 41 tầng trong đó :
– 01 tầng hầm : dùng để xe chung cho 3 tòa A , B , C với sức chứa lớn có thể chứa được đủ phương tiện cho các cư dân trong tòa nhà .
– 01 tầng Kiot : tầng trệt với các lô có diện tích từ 30m2 – 45m2 .
– 40 tầng căn hộ : với 20 căn hộ/sàn
Với kinh nghiệm xây dựng rất thành công của chủ đầu tư qua các dự án chung cư linh đàm. Các căn hộ tại dự án chung cư vp7 linh đàm được kế thừa những ưu điểm của dự án trước đảm bảo thỏa mãn mọi yêu cầu của khách hàng.
Các căn hộ được thiết kế với diện tích từ 45m2 – 83m2 có mức giá khác nhau theo diện tích , vị trí , căn tầng , giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn căn hộ phù hợp với nhu cầu và tầm tài chính của mình .

Bất động sản thịnh vượng cam kết hỗ trợ khách hàng mua căn hộ với giá rẻ nhất từ chủ đầu tư. Đặc biệt khi chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng vay gói ưu đãi 30.000 tỷ nhanh nhất.
___________________________

0 nhận xét:

Đăng nhận xét