Thứ Tư, 9 tháng 9, 2015

Tin Chính Xác Về Thời Gian Mở Bán HH2a Linh Dàm

Thông tin mở bán chung cư hh2a linh đàm đã được phát tán trên mạng xã hội cách đây đã gần 2 tháng thế nhưng đến hiện nay người mua nhà vẫn chưa có một thông tin chính xác nào về thời gian mở bán dự án chung cư hh2a linh đàm.

Chung cư hh2a linh đàm


Tòa hh2a linh đàm là tòa chung cư cuối cùng trong tổ hợp chung cư giá rẻ hh2 linh đàm do ông Lê Thanh Thản làm chủ đầu tư. Dự kiến tòa hh2a sẽ có giá bán mền hơn so với các tòa hh2b và hh2c đang chuẩn bị bàn giao căn hộ.

Tại sao người mua nhà lại mong chờ ngày mở bán tòa hh2a đến như vậy? Đây là câu hỏi mà rất nhiều các chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản đang bàn tán trong thời gian qua.

Một số các chuyên gia có những ý kiến như sau:

Theo một số chuyên gia nhận định thì tòa hh2a có khoảng view đẹp nên thu hút được sự quan tâm của nhiều khách hàng hơn 2 tòa trước.

Cũng có ý kiến cho rằng đây là tòa nhà cuối cùng của tổ hợp hh2 linh đàm nên chủ đầu tư sẽ bán với mức giá thấp hơn để hỗ trợ những người có thu nhập thấp có thể sở hữu một căn hộ làm nơi an cư lạc nghiệp.

Dù cho với lý do nào đi nữa thì người mua nhà vẫn phải đợi đến ngày mở bán mới có thế biết sở hửu được căn hộ mong muốn.Để giúp người mua nhà có thông tin chính xác về thời gian mở bán của tòa hh2a. 

Công ty vấn bất động sản thịnh vượng xin khẳng định với quý khách rằng. Tòa chung cư hh2a linh đàm sẽ mở bán vào cuối tháng 9/2015. Sớm nhất thì người mua nhà cũng phải đợi tới ngày 20/09/2015.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét