Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2015

Một số tiêu chí quan trọng khi mua căn hộ chung cư HH2 Linh Đàm.

Bên cạnh tiêu chí  giao thông, hạ tầng kỹ thuật, thiết kế nội thất bên trong căn hộ, môi trường bên ngoài… của một căn hộ chung cư đẹp hoàn hảo, thì yếu tố phong thủy là tiêu chí luôn được lưu tâm mỗi khi xem xét mua nhà. Nhất là đối với văn hóa của người phương Đông nói chung và người Việt Nam nói riêng.
Công ty cổ phần đầu tư và tư vấn Thịnh Vượng hiện đang phân phối những căn hộ chung cư Linh Đàm HH2 nhắc bạn những lưu ý về phong thủy giúp sở hữu căn hộ chung cư đẹp hoàn hảo.



1. Tầm nhìn của căn hộ chung cư
Một căn hộ chung cư có phong thủy tốt đối với gia chủ đó là  căn hộ có hướng cửa tốt, đón gió mát, ánh sáng chiếu đều nhưng không quá gắt. Hướng của một tòa nhà tổng thể rất quan trọng, vì khí từ ngoài đường sẽ đi qua cửa chính của tòa nhà, theo thang máy, thang bộ rồi sau đó đi đến căn hộ nhà bạn, vậy nên căn hộ cũng nên có độ lùi vừa phải để tránh xung sát bên ngoài vào bên trong căn hộ.
2. Minh đường rộng
Với căn hộ chung cư, minh đường có nghĩa là bãi đất trống, công viên, cây xanh, hồ nước hay chỗ vui chơi ở trước mặt. Căn hộ chung cư nào cũng nên có minh đường, đây là một tiêu chí quan trọng không thể thiếu khi lựa chọn căn hộ cho gia đình bạn.
3. Hướng của căn hộ chung cư
Hướng tòa nhà chung cư HH2B Linh Đàm có một mặt nhìn ra hồ Linh Đàm tầm nhìn rất đẹp.
Rất nhiều người nhầm lẫn trong Phong Thủy việc coi hướng của căn hộ chung cư là xem hướng cửa ban công, nhưng thực ta hướng phải xem là hướng cửa chính đi vào căn hộ. Nguyên tắc chung để chọn hướng của căn hộ đó là không nên chọn những căn hộ đối diện cửa thang máy, cửa căn hộ khác, gần cửa phòng đổ rác…
Theo phong thủy, việc bên ngoài hành lang nhìn thẳng vào cửa căn hộ, nhìn thấy phòng khách hay thậm chí cả bên trong phòng ngủ sẽ gây hao tán tài lộc cho gia chủ.
5. Ban công và cửa sổ không nên quay về hướng Tây
Khi chọn căn hộ chung cư bạn nên lưu tâm xem ban công và cửa sổ có bị nắng nóng chiếu gắt hay không, nếu có thì phải có biện pháp che nắng. Bởi khi nắng chiếu gắt vào phòng sẽ gây bất lợi cho gia chủ.
Cửa sổ không nên nhìn đối diện vào cửa sổ nhà khác mà nên nhìn ra quang cảnh bên ngoài. Điều này không chỉ khiến cho căn hộ nhà bạn có tầm nhìn đẹp mà còn rất hợp phong thủy, mang lại may mắn cho gia đình.
6. Phòng ngủ chỉ nên đủ sáng, không nên bị chiếu nắng quá gắt
Với các căn hộ nhỏ, bạn dùng những khung cửa không cánh hoặc sắp đồ tạo nên lối dẫn khí là mẹo giúp căn hộ được thông thoáng hơn.
Một căn hộ chung cư đẹp không chỉ là nơi bạn sinh sống, hưởng thụ cùng người thân mà còn là nơi có thể đem lại cho bạn sự may mắn, nhiều tài lộc…
Hoặc bạn thể thể truy cập vào website: http//vpland.vn/ để tìm hiểu thêm về dự án.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét