Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

Hà nội và thành phố hồ HCM bùng nổ căn hộ giá rẻ

Theo thống kê của ngành bất động sản. Trong năm 2015 vừa qua thị trường bất động sản tại Hà Nội và Thành Phố Hồ Chí Minh đang có một lượng giao dịch lớn diễn ra hàng này.



Những giao dịch đó tập chung lớn vào hai thành phố chính đó là Thành Phố Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Trong đó chủ yếu tập chung vào phân khúc căn hộ chung cư giá rẻ.

Tại hà nội có các dự án nhà giá rẻ gồm có: Chung cư linh đàm, chung cư hateco hoàng mai, chung cư dương nội......

Tại thành phố Hồ Chí Minh có các dự án nổi bật như dự án TDH – Phước Long, Opal Riverside Thủ Đức, dự án Đạt Gia Residence Thủ Đức, và rất nhiều các dự án khác.

Theo thông kê của một số sàn bất động sản thì lượng giao dịch trên các dự án chung cư giá rẻ đã có dấu hiệu tăng trưởng mạnh. Các chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản đánh giá trong năm 2016 tới thị trường bất động sản vẫn sẽ tập chung vào các dự án chung cư giá rẻ và những gói vay ưu đãi để kích thích thị trường đi lên.


Mọi Thông Tin Chi Tiết Quý Khách Có Thể Tham Khảo Tại: Website:tuvanbandat.blogspot.com -----------------------------------------------------------------------------------------------------------

0 nhận xét:

Đăng nhận xét